วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ของพรีเม่ยมที่บริษัทเรารับทำ หมวก กระเป๋าผ้า ร่ม เสื้อ ผ้าเช็ดตัว นาฬิกา




สั่งทำหมวก
    รับทำหมวก ประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หมวกแก็ป ปีกรอบ ไวเซอร์ หรือฮิปฮอป เราสามารถทำตามแบบของลูกค้าได้ ลูกค้าสามารถส่งแบบรายละเอียด ของหมวกที่ต้องการผลิต มาให้ทีมงานฝ่ายขายเราเพื่อเสนอราคาได้ เราเป็นโรงงานผลิตหมวก คุณภาพ ผ่านการไว้วางใจในการทำหมวก มามากกว่า 500 บริษัท








รับทำกระเป๋าผ้า ทำถุงผ้า
ด้วยระยะเวลาในทำกระเป๋าผ้าที่ผ่านมาเราได้ ทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ให้กับแบรนด์ต่างๆมากมาย มากกว่า 500 บริษัท ด้วยคุณภาพในการผลิต การตรงต่อเวลา และการบริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพ เราจึงได้รับความไว้วางใจในการทำกระเป๋าผ้า เรามีกระเป๋าผ้ามากมายหลายแบบ และสามารถรับทำการะเป๋าตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้ กำหนดขนาดได้ตามที่ต้องการ เรามี กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าดิบ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้า600D เนื้อผ้ามากมายตามความเหมาะสมของลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดกับฝ่ายขาย


รับทำร่ม ผลิตร่ม
เราเป็นโรงงานรับผลิตร่ม โดยทำร่มตามแบบที่ลูกค้าต้องการ เหมาะสำหรับบริษัทที่ต้องการนำไป แจกหรือใช้ในงานกิจกรรมต่างๆ โดยเรามีร่มหลากหลายขนาด ลูกค้าสามารถกำหนดขนาดได้ตามที่ลูกค้าต้องการ โดยสามารถดูรูปภาพแบบร่มที่ลูกค้า มีหลากสีสามารถเลยได้โดยไม่คิดราคาเพิ่มเติม โดยขั้นต่ำในการทำร่ม จะอยู่เพียง 100 คัน โดยเราทำร่มให้มากกว่า 500 บริษัท


รับผลิตเสื้อโปโล รับทำเสื้อโปโล
บริการผลิตเสื้อโปโล ทำเสื้อโปโล ให้กับลูกค้าที่ต้องการทำเสื้อโปโลเป็นของพรีเมี่ยม หรือแจกให้กลับลูกค้า โดยขั้นต้ำ ในการผลิตเสื้อโปโลเรา อยู่ที่เพียง 60 ตัวเท่านั้น  โดยลูกค้าที่นิยมส่วนใหญ่จะเป็นบริษัท หรือองค์กร ต่างๆที่ต้องทำผลิตเสื้อบริษัท เอาไว้ให้กับพนักงานใส่ หรือใช้ในกิจกรรมต่างๆ โดยที่ลูกค้าสามารถกำหนดแบบรายละเอียดของเสื้อโปโลที่ลูกค้าต้องการทำกับเราได้ เรามีทีมงานฝ่ายขายที่ค่อยคุนรายละเอียดการทำเสื้อโปโล และฝ่ายกราฟิคที่ช่วยออกแบบเสื้อโปโล โลโก้ ให้กับลูกค้าที่ยังไม่ได้ออกแบบมาสามารถติดต่อเราได้ เราให้บริการลูกค้ามากกว่า 500 บริษัท เนื้อผ้าคุณภาพดี รวดเร็วตรงต่อเวลา


ทำผ้าขนหนู ผลิตผ้าเช็ดตัว
รับทำผ้าขนหนู-ผ้าเช็ดตัว ตามแบบของลูกค้าเพื่อใช้เป็นของพรี่เมี่ยม ของที่ระลึก เพื่อใช้เป็นของแจกในงานต่างๆ กิจกรรมต่างๆได้ ลูกค้าสามารถเลือกสีของผ้าเช็ดตัว-ผ้าขนหนู ได้ พร้อมลายปัก ที่ลูกค้าต้องการได้ เนื้อผ้าที่เราใช้ทำผ้าขนหนู ผ้าเช็ดตัวเป็นเนื้อผ้าคุณผ้าดี สามารถใช้ได้นานสามารถคุยรายละเอียดกับฝ่ายขายเราได้ สำหรับลูกค้าที่สนใจทำผ้าขนหนู


รับทำนาฬิกา ของพรีเมี่ยม
โรงงานผลิตของพรีเมี่ยม เรารับทำนาฬิกา สำหรับลูกค้าที่ต้องการทำนาฬิกา เป็นของพรีเมี่ยมไว้สำหรับแจก หรือใช้ในบริษัท หรือองค์กรต่างๆ สามารถสั่งผลิตเป็นของพรีเมี่ยม สามารถออกแบบนาฬิกา ตามที่ลูกค้าต้องการได้ โดยนาฬิกาของเราจะเป็นนาฬิกาติดผนัง มีหลายขนาดหลายไซค์ด้วยกัน



ติดต่อฝ่ายขาย 087-7121555 / 02-8814595 
 http://www.sawadeepremium.com
** ที่อยู่บริษัท  168/56 ซอยชัยพฤกษ์ซอย 3 แขวงคลองชักพระ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
 ติดต่อฝ่ายขาย  **Tel : 082-223-2365 , 087-706-2555 / 02-001-1997

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น