วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2558

หมวก ที่ทางโรงงานเรารับทำ

หมวก เป็นของพรีเมี่ยมที่ลูกค้าจากบริษัทต่างๆ นิยมสั่งทำหมวกกับเพื่อนำไปเป็นของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าของทางบริษัทได้ใช้โดยนิยมมีงานปีกหรืองานสกรีนโลโก้ลงบนหมวก

 รับทำหมวกประเภทหมวก ต่างๆที่ลูกค้าสามารถสั่งได้ที่โรงงานผลิตหมวกของเรา สามารถคลิกเพื่อเข้าไปดูแบบหมวกชนิดต่างๆไม่ว่าจะเป็นหมวกแก๊ปcap หมวกฮิบฮอบ หมวมกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ และอื่นที่ทางเรารับทำหมวกให้กับลุกค้าทุกคน โดยลูกค้าสามารถสั่งผลิตหมวกกับเราขั้นต่ำเพียงแค่ 100ใบ/แบบ/สี โดยทางเรามีทีมงานการผลิตที่พร้อมรองรับการสั่งทำหมวกของลูกค้าไม่ต่ำกว่า 50,000ใบ/เดือนพร้อมด้วยทีมงานออกแบบกราฟฟิคให้ลูกค้าเห็นภาพตัวอย่างหมวก จริงก่อนขึ้นงานตัวอย่างและสั่งผลิตกับทางเราได้โดยไม่เสียค่าบริการใดๆทั้ง สิ้น พร้อมด้วยทีมงานฝ่ายขายที่ให้การบริการและคำแนะนำในการสั่งทำหมวกเพื่อให้ ลูกค้าเข้าใจวิธีการสั่งผลิตได้ดียิ่งขึ้นเป็นอย่างดี
























 โรงงาน รับทำของพรีเมี่ยม sawadeepremium ของ เรานั้นลูกค้าสามารถสั่งทำของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกให้กับลูกค้า โดยลูกค้าส่วนใหญ่ของเรานำต้องการนำของพรีเมี่ยมไปเป็นของแจก ของที่ระลึกโดยของพรีเมี่ยมของเรานั้นมีของพรีเมี่ยมหลายแบบให้ลูกค้าได้ เลือกโดยมีทั้งหมวก ร่ม ประเป๋าผ้า เสื้อโปโล หรือของพรีเมี่ยมอื่นๆ โดยลูกค้าสามารถออกแบบได้ตามต้องการและเรามีบริการออกแบบให้กับลูกค้าที่ได้ สั่งทำของพรีเมี่ยมกับเรา ของพรีเมี่ยมทุกชิ้นเราใช้วัสดุคุณภาพดี ระยะการใช้งานได้นานสำหรับลูกค้าที่สนใจจะสั่งทำของพรีเมี่ยมกับเราสามารถ ติดต่อสอบถามรายละเอียดกับทางฝ่ายขายของเราได้เรามีฝ่ายขายค่อยให้ข้อมูลของ พรีเมี่ยม สามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายขายของเรา

ติดต่อฝ่ายขาย 087-7121555 / 02-8814595 

 http://www.sawadeepremium.com
** ที่อยู่บริษัท  168/56 ซอยชัยพฤกษ์ซอย 3 แขวงคลองชักพระ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
 ติดต่อฝ่ายขาย  **Tel : 082-223-2365 , 087-706-2555 / 02-001-1997

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น