วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2558

กระเป๋าผ้าสั่งทำ Bag




            กระเป๋าผ้า ถุงผ้า เป็นของพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมอย่างสูง เพราะสามารถแจกให้แก่ผู้รับทุกเพศทุกวัย และเป็นของพรีเมี่ยมที่นำไปใช้ประโยชน์ได้เป็นอย่างดี  กระเป๋าผ้าหรือ ถุงผ้าของสวัสดีพรีเมี่ยมนั้นมีหลายแบบ หลายขนาด หลายสี หลายเนื้อผ้า เรามีบริการให้คำปรึกษาและแนะนำแก่ท่านลูกค้า เพื่อให้ท่านสามารถสั่งทำกระเป๋าผ้าหรือถุงผ้าได้ตรงกับความต้องการของท่านหรือบริษัทของท่านมากที่สุด การทำกระเป๋าผ้าสวยๆ ถุงผ้าสวยๆ ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อบริษัทของท่านอย่างแน่นอน กระเป๋าผ้าหรือถุงผ้ายังสามารถผลิตเป็นของชำร่วยงานแต่งงาน เพื่อเป็นของแจก ของชำร่วยในงานได้อีกด้วย

            กาผลิตกระเป๋าผ้าหรือผลิตถุงผ้ายังเป็นการช่วยลดโลกร้อนอีกด้วย เพราะกระเป๋าผ้าสามารถ ใช้แทนถุงพลาสติกได้ และคุณภาพการใช้งานคงทน แข็งแรง ซึ่งกระเป๋าผ้า ถุงผ้าของสวัสดีพรีเมี่ยมนั้น เป็นกระเป๋าผ้าอย่างดี ใช้วัสดุที่ดีในการตัดเย็บ ตั้งแต่เนื้อผ้า เส้นด้าย คัตติ้ง รูปแบบ งานสกรีน รวมทั้งช่างเย็บกระเป๋าผ้าที่มีฝีมือปราณีต หากท่านกำลังมองหาโรงงานกระเป๋าผ้าที่ใส่ใจการผลิตทุกขั้นตอน              เราสวัสดีพรีเมี่ยมยินดีรับใช้ท่านด้วยความเต็มใจ

 


เนื้อผ้ากระเป๋าผ้า


ขนาดกระเป๋าผ้า
        ขนาด ของกระเป๋าผ้าขึ้นอยู่กับลูกค้ากำหนด  เราตัดกระเป๋าผ้าตามความต้องการของลูกค้า แต่ทางเรามีขนาดไซส์กระเป๋าผ้า ถุงผ้าที่นิยมมาให้พิจารณา ดังนี้ค่ะ ซึ่งทางเรามีกระเป๋าผ้าสำเร็จรูปอยู่แล้ว ลูกค้าไม่ต้องรอตัดเย็บใหม่ให้เสียเวลาค่ะ โดยสามารถสั่งสกรีนโลโก้หรือข้อความลงบนกระเป๋าผ้า ถุงผ้า

ขนาด กว้าง 9 นิ้ว สูง 11 นิ้ว ไม่มีก้นถุง
ขนาด กว้าง 9 นิ้ว สูง 11 นิ้ว ก้นถุงขยาย 2 นิ้ว
กระเป๋าผ้า ขนาด กว้าง 12 นิ้ว สูง 14 นิ้ว ไม่มีก้นถุง
กระเป๋าผ้า ขนาด กว้าง 12 นิ้ว สูง 14 นิ้ว ก้นถุงขยาย 2 นิ้ว
กระเป๋าผ้า ขนาด กว้าง 13 นิ้ว สูง 15 นิ้ว มีซิป
ขนาด กว้าง 14 นิ้ว สูง 16 นิ้ว ก้นถุงขยาย 2 นิ้ว



 ติดต่อฝ่ายขาย 087-7121555 / 02-8814595 

 http://www.sawadeepremium.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น